Bơm ESPA hay nói riêng model Máy Bơm Espa NOX 75 / 100 / 150 là một tập đoàn đa quốc gia với nhà máy có mặt và triển khai hoạt động cũng như phân phối tại Argentina, Brazil, Chilê, Trung Quốc, Pháp, Đức, Hồng Kông, Ấn Độ, Ý, Nga, Tây Ban Nha, UAE, Thổ Nhĩ Kỳ và Anh Quốc, với các cơ sở sản xuất ở Chile, Trung Quốc, Pháp và Tây Ban Nha.
? Thông số kỹ thuật máy bơm Espa NOX 75 / 100 / 150
MODEL : NOX 100 15M – Xuất xứ : ESPA ??
Nhà phân phối : ALPHA TECHNICAL EQUIPMENT CO.,LTD
P₂: 0,75 KW
V: 1×230
Tốc độ dòng chảy tối đa: 17,4 m³ / h
Áp suất tối đa: 1,38 bar
Nhiệt độ nước khai thác : tối đa 40 độ C – Khả năng tự mồi 4m
Họng XẢ Ø: 50mm
Họng Hút Ø: 50mm
Chất liệu được sử dụng trên máy bơm Espa NOX 75 / 100 / 150
Bộ khuếch tán / s: Technopolymer
Cơ thể xả: Technopolymer
Cánh quạt / s: Technopolymer
Phốt cơ khí: Nhôm-Graphite
Vỏ động cơ: Nhôm
Vòng chữ O: NBR / EPDM
Bộ lọc trước: Technopolymer
Thân máy bơm: Technopolymer
Trục bơm: Thép không gỉ AISI 431
Cơ quan hút: Technopolymer
Mô tô Không đồng bộ – hai cực, Hoàn toàn im lặng.
Được bảo vệ chống lại tia nước áp suất thấp IPX5 protection.
Lớp cách nhiệt F hoạt động liên tục, 2 met dây .
Bộ bảo vệ nhiệt phiên bản một pha tích hợp
Nó được cung cấp với các phụ kiện cho hệ thống kích thước Ø 50mm
Ứng dụng của máy bơm Espa NOX 75 / 100 / 150
Được ứng dụng nhiều trong hồ bơi, hồ tạo sóng, SPA , Tuần hoàn nước
Khả năng Tự mồi lên đến 4m, Tương thích với nước khử trùng bằng clo.
Tương thích với nước muối (tối đa là 7g / lít).
Vài nét về thương hiệu bơm Espa ủy quyền Việt Nam
ESPA là công ty chuyên thiết kế máy bơm Espa NOX 75 / 100 / 150 , sản xuất, phân phối và đổi mới máy bơm, hệ thống và thiết bị quản lý nước cho khu vực gia đình và dân dụng
Kể từ năm 1962, ESPA được quốc tế công nhận về sự đổi mới không ngừng, dịch vụ, chất lượng sản phẩm và sự gần gũi với khách hàng.
Đối với chúng tôi, việc cải tiến liên tục các giải pháp bơm nước sinh hoạt là giá trị cơ bản. Vì lý do này, chúng tôi có một chuỗi giá trị dựa trên nguồn nhân lực, trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và sự hài lòng của khách hàng, cũng như định nghĩa chiến lược dựa trên phát triển và đổi mới sản phẩm và liên tục kết hợp các chuỗi giá trị mới để đáp ứng những thách thức, hiện tại và tương lai nhu cầu.
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.