Thông số kỹ thuật Thiết Bị Đo Lường Ô Tô PCE-CT 80-FN3-ICA
Mã sản phẩm: PCE-CT 80-FN3-ICA (Không bao gồm phụ kiện)
Mã code sản phẩm: 4250348730831
Thương hiệu – Xuất xứ: PCE – Đức / ALPHA nhập khẩu và phân phối
Phạm vi đo Fe: 0 … 3000 µm
NFe: 0 … 3000 µm
sự chính xác ±(2% giá trị đọc + 1 µm)
nghị quyết 0,1 µm (<100 µm)
1 µm (>100 µm)
Vật liệu có thể đo lường để đo lường sắt/thép và kim loại màu
Bán kính cong tối thiểu lồi 5 mm
Bán kính cong tối thiểu lõm 25 mm
Diện tích đo tối thiểu Ø17 mm
Độ dày vật liệu cơ bản tối thiểu 0,2 mm (trên vật liệu từ tính)
0,05 mm (trên vật liệu không từ tính)
Chế độ thăm dò chế độ tự động với nhận dạng vật liệu (Fe + NFe)
Chế độ từ tính (Fe)
Chế độ dòng điện xoáy (NFe)
sự định cỡ Hiệu chuẩn đa điểm (1 … 4 điểm cho mỗi nhóm)
Hiệu chuẩn điểm không
đơn vị µm, mm, mils
Chuyển dữ liệu USB 2.0
ký ức nhóm đo lường dễ bay hơi (chế độ DIR)
bốn nhóm đo lường với bộ nhớ tự động và tối đa 2000 giá trị đo được (chế độ GEN)
Các hàm thống kê Số lượng giá trị đo được, trung bình, tối thiểu, tối đa, độ lệch chuẩn
báo thức Hiển thị khi vượt quá giới hạn báo động trên và dưới có thể điều chỉnh
Thời gian hoạt động Chế độ tắt tự động (3 phút)
Nguồn điện 3 pin AAA 1,5 V
Trưng bày Màn hình LCD 128 x 128 px
Quảng cáo Trạng thái pin
Phát hiện lỗi
Điều kiện hoạt động 0 … +50 °C
20 … 90% RH không ngưng tụ
Điều kiện bảo quản -10 … +60 °C
20 … 90% RH không ngưng tụ
Kích thước(D x R x C): 143 x 71 x 37 mm
Cân nặng (có cảm biến và pin): khoảng 271 g
Bộ bao gồm:
1 x Thiết bị đo ô tô PCE-CT 80-FN3-ICA
3 x pin AAA
1 x Hướng dẫn sử dụng
1 x Hộp đựng
1 x Bộ lá chuẩn
1 x Tấm hiệu chuẩn (Fe và NFe)
1 x Giấy chứng nhận hiệu chuẩn ISO.

Ưu điểm nổi bật của PCE-CT 80-FN3-ICA
1. Đo lường chính xác và không phá hủy
Đo trên cả kim loại đen và kim loại màu: Thiết Bị Đo Lường Ô Tô PCE-CT 80-FN3-ICA có thể đo độ dày lớp phủ trên cả vật liệu từ tính (sắt, thép) và phi từ tính (nhôm, đồng, đồng thau). Điều này rất quan trọng trong ngành ô tô hiện đại, nơi mà vật liệu thân vỏ có thể là thép hoặc nhôm.

Độ chính xác cao: Với độ chính xác ±(2% của giá trị đo +1μm), máy cho kết quả đáng tin cậy. Điều này đặc biệt cần thiết khi đánh giá tình trạng xe cũ, phát hiện các vết sơn lại do tai nạn hoặc kiểm soát chất lượng sản xuất.
Phương pháp đo không phá hủy: Thiết bị đo mà không gây bất kỳ hư hại nào cho lớp phủ hay bề mặt vật liệu, giữ nguyên tình trạng ban đầu của xe.
2. Thiết kế linh hoạt và tiện dụng
Cảm biến ngoài: Thiết Bị Đo Lường Ô Tô PCE-CT 80-FN3-ICA sử dụng cảm biến kết nối ngoài, giúp người dùng dễ dàng tiếp cận các khu vực khó đo như các góc cạnh, mép cửa hay các vị trí cong.

Thiết kế công thái học: Với thiết kế cầm tay nhỏ gọn, thiết bị rất tiện lợi cho việc sử dụng tại hiện trường, nhà xưởng hoặc các showroom ô tô.

Đầu đo có rãnh chữ V: Thiết kế đặc biệt này cho phép đo chính xác trên các bề mặt cong hoặc lồi, giúp công việc kiểm tra hiệu quả hơn.
3. Chức năng thông minh và tiện ích
Bộ nhớ trong: Thiết Bị Đo Lường Ô Tô PCE-CT 80-FN3-ICA có khả năng lưu trữ lên tới 2000 giá trị đo, cho phép người dùng ghi lại và phân tích dữ liệu sau này một cách dễ dàng.

Giao diện USB: Cho phép kết nối với máy tính để truyền dữ liệu, xuất báo cáo và phân tích kết quả đo, rất tiện lợi cho việc quản lý chất lượng.
Chứng chỉ hiệu chuẩn ISO: Việc đi kèm chứng chỉ hiệu chuẩn ISO đảm bảo rằng thiết bị đã được kiểm tra và tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế, mang lại sự tin cậy tuyệt đối cho các phép đo.
Ứng dụng chính
Kiểm tra xe cũ: Giúp người mua xe cũ kiểm tra xem xe có bị va chạm, móp méo và được sơn lại hay không. Bằng cách đo độ dày lớp sơn, người dùng có thể phát hiện các điểm có độ dày bất thường, cho thấy xe đã qua sửa chữa.

Kiểm soát chất lượng: Trong sản xuất và lắp ráp ô tô, thiết bị này được dùng để kiểm tra độ dày lớp sơn đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn của nhà sản xuất, giúp xe có độ bền và thẩm mỹ cao.
Sửa chữa và bảo dưỡng: Các xưởng sửa chữa thân vỏ xe sử dụng thiết bị này để xác định lớp sơn gốc và lớp sơn đã được sơn lại, từ đó có phương án sửa chữa phù hợp.
Đánh giá thiệt hại: Dùng để ước tính mức độ thiệt hại của xe sau tai nạn, làm cơ sở cho việc lập báo cáo bảo hiểm.



